Tilboð voru opnuð í gær í 10 kílómetra kafla Djúpvegar í vestanverðum Ísafirði. Þar er um að ræða útboð á síðasta spottanum sem eftir var að bjóða út, til að bundið slitlag verði komið á milli Hólmavíkur og þéttbýlisstaða í Ísafjarðarsýslum. Verkið nær frá slitlagsenda á Eyrarhlíð að slitlagsenda við Svörtukletta út undir Svansvík í Súðavíkurhreppi. Tvö tilboð bárust í verkið sem á að vera lokið fyrir 1. nóvember 2008 og var KNH með lægsta boð sem var aðeins 67,9% af áætluðum verktakakostnaði. Sama fyrirtæki er einmitt með verkefnið frá Hörtná vestan Mjóarfjarðar að Reykjanesi.
Bjóðandi | Tilboð kr. | Hlutfall | Frávik þús.kr. |
Áætlaður verktakakostnaður | 306.299.200 | 100,0 | 98.421 |
Vélgrafan ehf og Borgarvirki ehf | 276.131.500 | 90,2 | 68.254 |
KNH ehf | 207.877.855 | 67,9 | 0 |
Á dögunum, þegar í ljós kom að tilboð í vegagerð um Arnkötludal milli Reykhólahrepps og Steingrímsfjarðar var um það bil 200 milljónum undir áætlun Vegagerðarinnar, sagði Sturla Böðvarsson að eðlilegt væri að leggja fjármagnið í önnur verkefni í grenndinni og nefndi Vestfjarðaveg sérstaklega í því sambandi.
Í því samhengi er rétt að minna á að enn er ekki búið að leggja bundið slitlag á veginn milli þéttbýlisstaðanna Hólmavíkur og Drangsness á Ströndum og ekki er á dagskrá að ljúka því á næstu 4 árum samkvæmt fjögurra ára samgönguáætlun. Þó eru aðeins 33 kílómetrar á milli þessara staða og vegurinn liggur alla leið meðfram sjó og engin sérstök vandræði hamla vegagerð á þessari leið. Mörg ár eru síðan aðrir þéttbýlisstaðir á Vestfjörðum sem standa nálægt hverjum öðrum voru tengdir saman með bundnu slitlagi.